WOD Eldri WOD

div id=ctl01_W_WOD_UI_wt1_block_wtWODWrapper class=wod_wrapperdiv class=wod_header27.09.2016/div div class=wod_commentAbility is Limitless;br/- Do Morebr/- Be More ...br//div span id=ctl01_W_WOD_UI_wt1_block_wtWODComponentsList class=ListRecordsdiv class=section_titleGymnastics/div div class=section_commentÞað er alltaf svo gaman í fimleikaprófum !!!br/br/Flæði:br/- Allir sem mögulega geta!, gera Chest to Bar og nota þá til þess teygju eða hopp ef þarfbr/- Allir hópar eru með sama magn en mismunandi erfiðleikastigbr/- Bannað að rifna í höndum og ef hendur eru tæpar fyrir má velja að gerabr/- Hoppandi Upphífingar, minna álag á hendurbr/- Kb´Sveiflurbr/ - Rx, 24/16 kgbr/ - Sc1, 20/12 kgbr/ - Sc2, 16/8 kgbr/br/Markmið:br/- Eins fá sett og mögulegt erbr/br/Fókus:br/- Hreyfiferill / Röð hreyfingabr/ - Mjaðmir á undan höndumbr/ - Sveiflan og mjaðmahnykkurinn á að lyfta þér af stað og svo taka hendur við til að stýra þér að stönginnibr/br/Gangi þér vel !!!/div div class=component_show_wrapperdiv class=component_nameRx: Metcon (Time)/div div class=component_wrapperÁ tíma - 5 mín þakbr/br/50 Chest to Bar Upphífingardiv class=component_commentSkráðu tíma í skor/div /div /div div class=component_show_wrapperdiv class=component_nameSc1: Metcon (Time)/div div class=component_wrapperÁ tíma - 5 mín þakbr/br/50 Chest to Bar Upphífingardiv class=component_commentSc1:br/- Teygja í Upphífingumbr/br/Skráðu tíma í skor/div /div /div div class=component_show_wrapperdiv class=component_nameSc2: Metcon (Time)/div div class=component_wrapperÁ tíma - 5 mín þakbr/br/50 Chest to Bar Upphífingardiv class=component_commentSc2:br/- Hoppandi Upphífingarbr/br/Skráðu tíma í skor/div /div /div div class=section_titleWeightlifting/div div class=section_comment style=display:none/div div class=component_show_wrapperdiv class=component_nameClean (EMOM 15x 1 Power Clean 1 Squat Clean)/div div class=component_wrapperdiv class=component_commentFlæði:br/- 1 PCL + 1 SQCL, Drop´n Go á mínútunnibr/- Byrjunarþyngd 55-65% af 1RM Squat Cleanbr/- Þyngja á þriðju hverri mínútu, ef vel gengurbr/- Þyngja á hverri mínútu síðustu þrjár mínúturnar, ef vel gengurbr/- Tveir saman á stöng, þar sem það gengur uppbr/br/Markmið:br/- Tæknileg bestun !!!br/br/Fókus:br/- Upphafsstaðabr/ - Fætur, Grip, Mjaðmir, Bak, Bringa, Höfuð, Augubr/- Ferillbr/ - Á fótum upp í Hang, á baki inn í Contact, ákveðið Contact og spyrna um leið, Hratt undirbr/br/Tæknilegir feilar ógilda lyfturbr/- Að lenda óþarflega gleitt í PCLbr/- Að grípa stöng á bringu og lyfta síðan upp á axlir í PCLbr/- Að stíga út úr lendingu/beygju í SQCLbr/br/Skráðu lokaþyngd í skor/div /div /div div class=section_titleMWOD /div div class=section_commentNudda rassvöðva, mjóbak og brjóstbak á rúllubr/Nudda Framhandleggi á bolta og með sköflungbr/Dúfa, fyrir Glut Max og Hip Ext. Rot. 90/90sbr/Indíánateygja fyrir Glut Med og mjóbak 2-3mbr/Framhandleggsteygja, 90/90s/div /span/div

September 2016
Mo Tu We Th Fr Sa Su
29 30 31 1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 1 2

Fréttir

um okkur

umokkurbannertop

Comments (0)

Um okkur

CrossFit Reykjavík opnaði veturinn 2010  í 27 m2 bílskúr í Mosfellsbæ.

Síðan þá hefur stökkbreyting orðið í almennri umfjöllun og þekkingu á CrossFit á Íslandi og ekkert lát er ötulum iðkendum CrossFit.

CrossFit Reykjavík leggur metnað sinn í að þú náir árangri í þinni líkamsrækt og með aukinni afkastagetu á öllum sviðum almennrar hreysti upplifir þú orkumeira líf og aukin lífsgæði.

 

Opnunartímar

Virka daga frá kl. 6 - 21, laugardaga frá kl.09:00 til 16:00 
og sunnudaga frá kl. 10.00-16.00. 

Um 20 WOD-tímar eru í boði alla virka daga.


Barnagæsla er opin á virkum dögum frá kl. 16:00 til 19:00 
og frá kl. 09:30-14:00 á laugardögum.

Mættu þegar þér hentar

 

Almenn verð

Vikukort 6.500 kr.
Mánaðarkort 20.500 kr.
3 mánaða kort 44.000 kr.
6 mánaða kort 82.000 kr.
Árskort 120.500 kr. 
Ótímabundinn samningur 10.00 kr.

Skiptakort 30 skipti 44.500 gildir í 6 mánuði
Skiptakort 15 skipti 25.500 kr. gildir í 3 mánuði 
Stakur tími 2.500 kr.
1 vika 6.500 kr.

 

Verðin miðast við eingreiðslu en hægt er að skipta greiðslum í mánaðarlegar greiðslur í eins marga mánuði og kortið gildir og bætast þá 10% við kortaverðið.

 

 

 


Hvað hefur CrossFit gert fyrir mig

CrossFit Reykjavík hefur opnað fyrir mér nýja veröld.

Veröld þar sem likamsrækt og heilsa felst ekki í hrútleiðinlegum klukkutímum á hlaupabretti undir álögum hitaeininga, fituprósentu og kílófjölda. Veröld þar sem hreyfing er stunduð af því hreyfing er best, sjúklega skemmtileg, fjölbreytt og góð.

Read more ...

StarfsfólkArchieve

  • Evert Víglundsson
    Yfirþjálfari
  • Berglind Steingrímsdóttir
    Bókari
  • Hrönn Svansdóttir
    Framkvæmdastjóri / þjálfari
  • Annie Þórisdóttir
    Heimsmeistari / þjálfari
  • Hallgrímur Hannesson
    Þjálfari
  • Sólveig Gísladóttir
    Þjálfari
  • Sigurlaug Guðmundsdóttir
    Þjálfari / nuddari
  • Hjörtur Grétarsson
    Þjálfari / margmiðlun
  • Árni Gunnarsson
    Þjálfari / motocross
  • Ívar Guðjónsson
    Þjálfari
  • Sigvaldi Kaldalóns
    Þjálfari
  • Árni Jónsson
    Þjálfari
  • Óskar Einarsson
    Þjálfari
  • Jakobína Jónsdóttir
    Þjálfari
  • Frederik Ægidius
    Þjálfari
  • Stefnir Snorrason
    Þjálfari
  • Gígja Árnadóttir
    Þjálfari
  • Anna Ólafsdóttir
    Þjálfari