WOD Eldri WOD

div id=ctl01_W_WOD_UI_wt1_block_wtWODWrapper class=wod_wrapperdiv class=wod_header27.09.2016/div div class=wod_commentAbility is Limitless;br/- Do Morebr/- Be More ...br//div span id=ctl01_W_WOD_UI_wt1_block_wtWODComponentsList class=ListRecordsdiv class=section_titleGymnastics/div div class=section_commentÞað er alltaf svo gaman í fimleikaprófum !!!br/br/Flæði:br/- Allir sem mögulega geta!, gera Chest to Bar og nota þá til þess teygju eða hopp ef þarfbr/- Allir hópar eru með sama magn en mismunandi erfiðleikastigbr/- Bannað að rifna í höndum og ef hendur eru tæpar fyrir má velja að gerabr/- Hoppandi Upphífingar, minna álag á hendurbr/- Kb´Sveiflurbr/ - Rx, 24/16 kgbr/ - Sc1, 20/12 kgbr/ - Sc2, 16/8 kgbr/br/Markmið:br/- Eins fá sett og mögulegt erbr/br/Fókus:br/- Hreyfiferill / Röð hreyfingabr/ - Mjaðmir á undan höndumbr/ - Sveiflan og mjaðmahnykkurinn á að lyfta þér af stað og svo taka hendur við til að stýra þér að stönginnibr/br/Gangi þér vel !!!/div div class=component_show_wrapperdiv class=component_nameRx: Metcon (Time)/div div class=component_wrapperÁ tíma - 5 mín þakbr/br/50 Chest to Bar Upphífingardiv class=component_commentSkráðu tíma í skor/div /div /div div class=component_show_wrapperdiv class=component_nameSc1: Metcon (Time)/div div class=component_wrapperÁ tíma - 5 mín þakbr/br/50 Chest to Bar Upphífingardiv class=component_commentSc1:br/- Teygja í Upphífingumbr/br/Skráðu tíma í skor/div /div /div div class=component_show_wrapperdiv class=component_nameSc2: Metcon (Time)/div div class=component_wrapperÁ tíma - 5 mín þakbr/br/50 Chest to Bar Upphífingardiv class=component_commentSc2:br/- Hoppandi Upphífingarbr/br/Skráðu tíma í skor/div /div /div div class=section_titleWeightlifting/div div class=section_comment style=display:none/div div class=component_show_wrapperdiv class=component_nameClean (EMOM 15x 1 Power Clean 1 Squat Clean)/div div class=component_wrapperdiv class=component_commentFlæði:br/- 1 PCL + 1 SQCL, Drop´n Go á mínútunnibr/- Byrjunarþyngd 55-65% af 1RM Squat Cleanbr/- Þyngja á þriðju hverri mínútu, ef vel gengurbr/- Þyngja á hverri mínútu síðustu þrjár mínúturnar, ef vel gengurbr/- Tveir saman á stöng, þar sem það gengur uppbr/br/Markmið:br/- Tæknileg bestun !!!br/br/Fókus:br/- Upphafsstaðabr/ - Fætur, Grip, Mjaðmir, Bak, Bringa, Höfuð, Augubr/- Ferillbr/ - Á fótum upp í Hang, á baki inn í Contact, ákveðið Contact og spyrna um leið, Hratt undirbr/br/Tæknilegir feilar ógilda lyfturbr/- Að lenda óþarflega gleitt í PCLbr/- Að grípa stöng á bringu og lyfta síðan upp á axlir í PCLbr/- Að stíga út úr lendingu/beygju í SQCLbr/br/Skráðu lokaþyngd í skor/div /div /div div class=section_titleMWOD /div div class=section_commentNudda rassvöðva, mjóbak og brjóstbak á rúllubr/Nudda Framhandleggi á bolta og með sköflungbr/Dúfa, fyrir Glut Max og Hip Ext. Rot. 90/90sbr/Indíánateygja fyrir Glut Med og mjóbak 2-3mbr/Framhandleggsteygja, 90/90s/div /span/div

einarnumi

                   Einar Númi

WOD

5-5-5-5-5

Deadlift

 

1-1-1-1-1-1-1

Kassahopp

 

Skráðu

5RM DL og 1 RM KH

 

MWOD

Framanverðar axlir

Comments (7)

Cancel or

    Nq93ra <a href="http://sfhwhyovmvul.com/">sfhwhyovmvul</a>, gncgdotfpzab, ccjfdyszqdmy, http://nprkqeqghkbk.com/
    5WKUFQ <a href="http://vdldinmoqjbg.com/">vdldinmoqjbg</a>, pklyagpsmdut, vmuraewrobtw, http://ximtjdrjidra.com/
    kpeKYC <a href="http://mwmulzntrwql.com/">mwmulzntrwql</a>, ldppwifclojd, fecsogcvokti, http://eelmopaanquf.com/
    I just hope whoeevr writes these keeps writing more!
    Just barely colepetmd 2 Rounds in the 18:00 time limit of:15 x Box Jumps (24'')12 x Push Press (115lbs)9 x Toes-2-BarThanks Marcus and Mike for hanging out with me during that very boring series sets/reps I limped my frustrated ass through. I especially appreciate you guys showing up early just to help me get my scores/reps validated and checked.
    Just barely colepetmd 2 Rounds in the 18:00 time limit of:15 x Box Jumps (24'')12 x Push Press (115lbs)9 x Toes-2-BarThanks Marcus and Mike for hanging out with me during that very boring series sets/reps I limped my frustrated ass through. I especially appreciate you guys showing up early just to help me get my scores/reps validated and checked.
    Just barely colepetmd 2 Rounds in the 18:00 time limit of:15 x Box Jumps (24'')12 x Push Press (115lbs)9 x Toes-2-BarThanks Marcus and Mike for hanging out with me during that very boring series sets/reps I limped my frustrated ass through. I especially appreciate you guys showing up early just to help me get my scores/reps validated and checked.